Thursday, April 7, 2016


Màn trình diễn 'ảo thuật' kỳ dị đâm dao vào đầu để ăn xin.


Chiều ngày 11/11, tại đường Mạc Sầu thành phố Nam Kinh xuất hiện hai chị em ăn xin biểu diễn một màn đâm dao ghê rợn. Cô chị 14 tuổi dùng một chiếc hộp hình vuông gắn lên đầu của cậu bé 10 tuổi, sau đó cắm 7-8 con dao cắt hoa quả sắc lẹm vào chiếc hộp. Khi mở chiếc hộp thì không thấy đầu của cậu bé đâu.

Người chị không ngớt quảng cáo cho màn trình diễn kỳ dị, còn người em không nói lời nào mà chỉ biết quay người theo nhiều hướng để trình diễn cho người đi đường xem. Ngoài những đạo cụ đơn giản trên, 2 chị em còn mang theo cả chiếc đài phát ra những âm thanh phụ họa lạnh sống lưng và chiếc giỏ để xin tiền

Kinh dị với màn ăn xin lạnh xương sống.
Tuy nhiên, màn biểu diễn không nhận được bất kỳ tiếng vỗ tay và sự tán dương nào. Thay vào đó là sự sợ hãi của mọi người, đặc biệt là của người già và trẻ nhỏ. Có người đi xe máy khi thấy hình ảnh kinh hoàng đó đã quá sợ hãi mà phanh gấp và ngã nhào xuống đường.

Một người dân không chịu được hình ảnh phản cảm đó liền bắt hai chị em không được biểu diễn nữa, đồng thời dọa gọi điện cho cảnh sát. Hai đứa trẻ thấy thế vội thu dọn đồ nghề và rời đi. Theo những người tinh tường, hình ảnh mất đầu của cậu bé là do bên trong chiếc hộp có dùng 2 tấm kính phản chiếu, vì vậy nếu không để ý kỹ thì không thể phát hiện ra "màn ảo thuật" này.

Tại hiện trường, không có người lớn nào trông nom 2 đứa trẻ. Có người cho rằng 2 chị em là những công cụ ăn xin do một người nào đó đứng đằng sau giật dây, lợi dụng sự thương hại của người dân để xin tiền.

Màn trình diễn 'ảo thuật' kỳ dị đâm dao vào đầu để ăn xin.

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com