Wednesday, April 6, 2016


Bị kéo đâm xuyên, lửa đốt khi làm ảo thuật.


Đằng sau những màn biểu diễn đặc sắc, các ảo thuật gia đã không ít lần phải đối mặt với những hiểm nguy khôn lường.

Cho đến nay, ảo thuật vẫn luôn là một bộ môn nghệ thuật độc đáo, đòi hỏi ảo thuật gia tính khéo léo, khiến cho khán giả tin vào những điều tưởng như có phép thuật. Thế nhưng, đằng sau ánh đèn sân khấu là cả một quá trình tập luyện tỉ mỉ, nhuần nhuyễn và không ít những tai nạn khiến nhiều người hoảng sợ.

Ảnh minh họa
Thông thường, những người làm ảo thuật thường gặp phải những hiểm họa từ lửa. Ngoài ra, nếu bạn làm ảo thuật với kiếm, dao, cũng rất dễ dàng bị chúng cứa vào tay và gây chảy máu nhiều.

Đối với những tiết mục nguy hiểm như trói, chặt người, người thực hiện phải căn chỉnh thời gian dịch chuyển sao cho thành viên tham gia màn ảo thuật không bị đinh nhọn đâm hoặc bị "cưa" thân thật.

Các tiết mục càng lớn, độ mạo hiểm càng cao thì người thực hiện càng phải đối mặt với những hiểm nguy tiềm ẩn. Điển hình nhất là trường hợp ảo thuật gia 23 tuổi người Mỹ - Jeff Rayburn Hooper với cái chết thương tâm trong tiết mục còng tay để người khác thả ra giữa hồ (tháng 7/1984).

Đôi khi, những ảo thuật gia vì đam mê với nghề và sự cống hiến cho khán giả, đã vô tình quên đi sự an toàn của bản thân. Những điều chúng ta xem được tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa đằng sau là cả một quá trình khổ luyện, gian nan và những cống hiến xương máu của những ai theo đuổi bộ môn nghệ thuật đặc biệt này.

Bị kéo đâm xuyên, lửa đốt khi làm ảo thuật.

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com