Thursday, April 21, 2016


Màn ảo thuật thách thức cư dân mạng tìm ra “chiêu trò”.


Ảo thuật gia Justin Sight, 25 tuổi, tên thật là Adam Jaslikowski, chuyên thực hiện những màn ảo thuật từ khoảng cách rất gần với khán giả của mình. Justin Sight là một người khiếm thị, anh bắt đầu tiếp cận với bộ môn ảo thuật từ năm lên 10 khi bị mất dần thị lực. Tuy vậy, anh không cảm thấy việc mình bị khiếm thị là một bất lợi bởi trong lĩnh vực ảo thuật, đôi khi điều đó còn khiến tiết mục của anh trở nên “ma mị” hơn.

Justin Sight lấy chiếc nhẫn từ một khán giả.
Các màn trình diễn của Justin Sight thường xoay quanh các “ngón nghề” biến ảo với đôi bàn tay. Ảo thuật gia đường phố này gọi những màn trình diễn của mình là “hiện thực uốn dẻo”. Justin Sight khiến khán giả của mình đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tất cả màn trình diễn được ghi lại bằng cặp kính thiết kế đặc biệt có gắn camera của anh, giúp ghi lại toàn bộ tiết mục từ góc nhìn của Justin.

Video clip mà Justin Sight vừa tung lên mạng được anh khẳng định là video đầu tiên của một chuỗi video ghi lại các màn trình diễn ảo thuật sắp tới của anh. Trong tiết mục lần này, Justin Sight đứng trước một nhóm bạn trẻ trong một ga tàu điện ngầm ở thành phố New York, Mỹ.

Trước tiên, Justin Sight lấy một chiếc nhẫn từ một khán giả, sau đó anh cho chiếc nhẫn trôi lơ lửng trong không trung. Điều thực sự gây kinh ngạc trong màn biểu diễn này là khi Justin Sight dường như có thể kéo giãn chiếc nhẫn kim loại rồi ngay lập tức đưa nó trở về diện mạo cũ không hề bị biến dạng chút nào.

Màn ảo thuật thách thức cư dân mạng tìm ra “chiêu trò”.

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com