Sunday, April 3, 2016

Ảo thuật gia đường phố Viktor thu hút khá đông người xem và ủng hộ tại Nha Trang


Vào mỗi buổi tối, tại Quảng trường 2-4 Nha Trang, người dân và du khách thường xuyên thấy Viktor lưng đeo chiếc túi, đứng giữa phố biểu diễn các màn ảo thuật. Viktor đến Nha Trang gần 1 tháng và đang lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Hùng Vương.

Buổi biểu diễn của Viktor thường có 5 tiết mục, gồm: đoán bài, giấu trứng, nối thắt dây thừng, điều khiển và biến hóa đồng xu. Với tiết mục biểu diễn bằng dây, Viktor sử dụng 3 sợi dây có độ dài, ngắn khác nhau và đưa cho khán giả kiểm chứng. Chỉ sau vài động tác nhanh tay, anh đã hô biến 3 sợi dây có độ dài khác nhau ấy trở thành 3 sợi dài bằng nhau. Sau tiết mục dây, Viktor lấy trên vành tai một đồng xu nhỏ, lúc này anh xoay cho đồng xu quay giữa không trung trong sự ngạc nhiên và trầm trồ của mọi người. Để chứng minh đồng xu không bị dính dây, Viktor đưa 2 bàn tay khua xung quanh, đồng thời điều khiển đồng xu di chuyển theo ý muốn của mình…


Màn biểu diễn ảo thuật đường phố của chàng trai người Nga đã thu hút khá đông người xem và ủng hộ. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú khi chứng kiến Viktor biểu diễn. Nguyễn Thúy Hằng, học sinh một trường THPT ở Nha Trang cho biết: “Trước đây, em chỉ được thấy người nước ngoài kiếm sống trên đường phố bằng các nghề: đàn, hát, diễn kịch câm hay ảo thuật trên ti vi. Bây giờ, tận mắt chứng kiến một người nước ngoài kiếm sống trên đường phố Nha Trang bằng nghề biểu diễn ảo thuật, em thấy thật thú vị. Em nghĩ, Nha Trang giờ đã trở thành mảnh đất thân thiện, thu hút nhiều người nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Và họ đã góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của người dân Nha Trang”.

Ảo thuật gia đường phố Viktor thu hút khá đông người xem và ủng hộ tại Nha Trang

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com