Wednesday, April 27, 2016


Hướng dẫn ảo thuật bài Key Cards.


Một mẹo đơn giản đem đến một hiệu ứng ảo thuật khó có thể giải thích. Tất cả mọi việc đều có thể được thực hiện bởi khán giả qua sự hướng dẫn của ảo thuật gia. Trò ảo thuật này sử dụng một mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hữu dụng, đó là Key Cards – dùng một lá bài biết trước để tìm một lá bài mà khán giả chọn ngẫu nhiên ở giữa bộ bài đã được họ xáo chẻ thoải mái.


Hiệu ứng màn ảo thuật:


Bạn cho khán giả xào bộ bài lên thoải mái, cho họ tự tay lấy ra một quân bài bất kỳ, sau đó bỏ quân bài vào bất kỳ chỗ nào họ thích, kinh bài bao nhiêu lần tùy thích nhưng bạn vẫn có thể tìm ra quân bài của khán giả.

Cách thực hiện trò ảo thuật bài trên:


Đầu tiên, bạn đưa cả bộ bài cho khán giả xào chẻ thoải mái để họ tin chắc rằng bộ bài không hề được xếp đặt trước. Nếu được, hãy mượn bộ bài của khản giả để màn ảo thuật thêm thuyết phục.

Bạn có thể xòe bộ bài ra để họ chọn một lá bất kỳ, tuy nhiên, hiệu ứng sẽ hay hơn nếu bạn nói họ tự lấy ra một lá bất kỳ lúc họ đang xào bài. Điều này sẽ đem đến cho khán giả cảm giác là bạn không hề đụng vào bộ bài trước khi khán giả lấy con bài họ chọn ra khỏi bộ bài.

Bạn lấy lại bộ bài từ tay khán giả và nói họ giữ kỹ con bài họ chọn, cho mọi người xung quanh khán giả xem nhưng đừng cho bạn thấy. Trong lúc sự tập trung của tất cả khán giả đều dồn vào con bài được chọn, bạn hãy lén nhìn còn bài ở dưới cùng của bộ bài và ghi nhớ con bài đó.

Cuối cùng, cắt bộ bài làm hai phần và yêu cầu khán giả đặt con bài họ chọn lên trên, sau đó lấy tụ bài có con bài dưới cùng (là con bạn lén nhìn lúc nãy) đặt lên. Cho họ kinh bài vài lần, thậm chí có thể xào bài (hên xui).

Bây giờ, để tìm ra quân bài khán giả chọn, chỉ việc trải bộ bài ra, tìm con bài bạn đã lén nhìn và nhớ, quân bài khán giả chọn sẽ là con bài nằm trên con bài bạn nhớ.

Nếu diễn trò ảo thuật này trên bàn, bạn có thể kinh bộ bài chia nhỏ làm nhiều phần và nói họ bỏ vào chỗ nào họ thích, chỉ cần nhớ tụ nào là tụ có con Key Cards là được. Điều này sẽ đem đến cho khán giả cảm giác tự do hơn và tất nhiên hiệu ứng tròng ảo thuật sẽ càng hay hơn.

Hướng dẫn ảo thuật bài Key Cards.

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com