Monday, April 11, 2016

Há hốc miệng trước mánh khóe của những trò ảo thuật ai cũng đã từng xem.


Mỗi khi xem màn trình diễn ảo thuật công phu, hẳn không ít người cảm thấy kinh ngạc và trầm trồ tán thưởng. Mặc dù bạn biết chắc cú rằng đằng sau những màn trình diễn kia là một công thức bí mật nào đó nhưng bạn vẫn thích thú hưởng ứng.

Bí mật đằng sau các trò ảo thuật mà sau khi xem xong bạn sẽ thét lên rằng: "Ồ, ra là thế!".

1. Màn ảo thuật lôi thỏ ra khỏi mũ

Để thực hiện trò ảo thuật này, bạn sẽ cần một chú thỏ nhỏ, một chiếc khăn trải bàn rộng, một mảnh vải đen và một chiếc mũ cao vành.

Đầu tiên, bạn buộc túm 4 góc mảnh vải đen lại bằng băng dính, chú ý không buộc chặt và treo vào một góc bàn. Bạn sẽ đặt một chú thỏ ở trong chiếc "bao tải" vừa chế này nhé!

Tiếp đến, bạn trải chiếc khăn trải bàn sao cho có thể người ngoài không phát hiện được về chiếc "bao tải" màu đen kia.


Để pha ảo thuật thành công, bạn sẽ giơ mũ ra cho khán giả biết bên trong hoàn toàn không có gì. Sau đó đặt mũ xuống dưới bàn và nhanh chóng di chuyển túi đựng thỏ vào miệng mũ.

Khi mọi việc xong xuôi, bạn hãy làm ra vẻ thần bí và từ từ lôi chú thỏ trong mũ ra để khán giả bất ngờ.

2. Chà chà ngón tay ra khói trắng

Liệu bạn có thắc mắc, ảo thuật gia này vì sao lại có thể chà ngón tay mà cũng tạo ra được khói một cách tài tình như vậy không?

Với bí kíp này, bạn cũng có thể trở thành 1 nhà ảo thuật như thế. Đầu tiên, bạn hãy đặt 1 chiếc đĩa sứ vào tủ lạnh, làm lạnh trong khoảng 30 phút. Trong lúc đợi đĩa lạnh, bạn cắt rời phần đánh lửa ở bao diêm rồi gập đôi lại.

Sau đó, bạn đốt 2 đầu phần đánh lửa của bao diêm này trên chiếc đĩa lạnh. Khi phần đánh lửa cháy hết, chúng sẽ để lại một lớp màu nâu dày.


Bạn nhanh chóng chà ngón tay cái lên phần màu nâu này rồi xoa ngón cái vào với các ngón còn lại. Làn khói trắng sẽ từ từ bốc lên khiến không ít người ngỡ ngàng. Sau khi thực hiện xong, bạn đừng quên rửa tay lại nhé!

Há hốc miệng trước mánh khóe của những trò ảo thuật ai cũng đã từng xem.

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © ẢO THUẬT ĐƯỜNG PHỐ | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com